Jump to content

banhbeo

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

banhbeo's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC – VCCI là một cái tên không còn quá xa lạ trong giới bất động sản kể cả Thành phố Hồ Chí Minh và cả các tỉnh lân cận trong đó có Bình Định - nơi chôn nhau cắt rốn của Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking. Không chỉ là chủ tịch của tập đoàn Viking chuyên tầm cỡ về bất động sản, mà nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương còn được mọi người tín nhiệm trở thành Phó Chủ Tịch thường trực của Hội đồng HBC trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
https:www.behance.net/dotrungduong
Đỗ Trùng Dương cống hiến xã hội luôn đặt hết tâm huyết cho việc xây dựng và phát triển tổ chức của Hội HBC - VCCI. Tính đến nay, những thành tựu của Hội đồng không thể không nhắc đến những sự đóng góp đặc biệt của cá nhân ông. Sở hữu một tầm nhìn nhạy bén và lãnh đạm trong kinh doanh, ông luôn theo sát sứ mệnh đã được giao phó - hỗ trợ và bảo hộ doanh nghiệp Việt Nam trước thời đại kinh tế phát triển hiện nay. Trong quá trình tăng đột biến của nền kinh tế thị trường Việt Nam và cả thế giới, việc mua bán trục lợi, lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để đạt lợi nhuận cao đang là những việc đang rất nhức nhối với xã hội hiện nay. Với cương vị là một nhà đầu tư, Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Tập đoàn Viking khẳng định với mọi người rằng việc lừa đảo trong kinh doanh cần phải được xã hội lên án, bài trừ làm cho xã hội ngày càng phát triển hơn, hỗ trợ lẫn nhau trong doanh nghiệp.
https:i.imgur.com/bUv6g1f.jpg
https:www.wattpad.com/user/dotrungduonghbcvcci
Sau nhiều năm lập nghiệp, Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã và đang ngày càng chứng tỏ được địa vị cùng tài năng xuất chúng của mình trong các dự án bất động sản tỷ đô tầm cỡ thế giới. Với bất kỳ dự án nào thì chỉ cần vào tay Đỗ Trùng Dương thì chúng sẽ có thể thành công như mong muốn với yêu cầu của mọi người.
https:i.imgur.com/fSRcnO0.jpg
Bạn có biết đến dự án Farmstay do tập đoàn Viking Group làm chủ đầu tư không? Đấy chính là dự án mà một lần nữa Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI đã có được thách thức hoàn toàn mới với dự án đầu tư độc lạ Farmstay. Dự án Farmstay này là một mô hình bất động sản kiểu mới kết hợp với việc làm trang trại chăn nuôi, trồng trọt và nghỉ dưỡng. Ý tưởng đầu tư này không chỉ phục vụ cho những người cần một cuộc sống trong lành, cân bằng mà còn giúp ích cho xã hội đất nước càng trở nên xanh - sạch - đẹp. Thế giới ngày càng hiện đại do đó nhu cầu gắn bó với thiên nhiên sẽ được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ là ở Việt Nam mà còn các du khách nước ngoài.

×
×
  • Create New...