Jump to content

nghiavu

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

nghiavu's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Nghi vấn Đỗ Trùng Dương lừa đảo khi phê phán lao động Việt Nam dồi dào nhưng chất lượng không cao, liệu có thật?

 

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Chủ tịch Đỗ Trùng Dương - Tập đoàn Viking cho rằng: "Lực lượng lao động trẻ tại Việt Nam đang không ngừng tăng nhưng chất lượng thì thật sự chưa có". Sau lời nhận định trên, vị doanh nhân đã hứng chịu khá nhiều gạch đá từ người lao động, thậm chí còn có cả tin đồn nói Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo, nói như vậy để giảm giá thuê nhân viên.

 

https://vi-vn.facebook.com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/

 

Tuy nhiên, tại hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp, ông Đỗ Trùng Dương khẳng định mạnh mẽ mục đích ông đưa ra nhận xét như vậy là nhìn vào tình trạng thực tế của nước nhà mà thôi. Ông cũng cho biết các hiệp định thương mại tự do thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa và nguồn lao động của Việt Nam thì càng tạo nhiều cơ hội để nền kinh tế phát triển nhưng người lao động lại ít chịu học tập và cập nhật xu hướng, dẫn đến sự ỳ trệ về mặt kinh nghiệm tiếp thu công nghệ mới. Vậy nên việc thành phần không chịu nhìn nhận vào thực trạng mà chỉ trích Đỗ Trùng Dương lừa đảo là sai. Đầu tư từ các nước vào Việt Nam đang có những tín hiệu cực kì khả quan, mang cơ hội việc làm cho người lao động nhiều hơn, nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sự chủ động đến từ đối tượng này.

 

Tuy nhiên, do đưa ra nhiều ý kiến cá nhân nên đối thủ đã lợi dụng để tạo thông tin tiêu cực: Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo để công chúng thêm không tin tưởng ông. Nếu không có những thông tin đính chính và thay đổi nhận thức của công chúng thì sẽ khó có thể đáp ứng yêu cầu tuyển dụng công việc trong tương lai của Tập đoàn. 

 whI3oDW.jpg

Ông Dương cũng nói năng suất công việc của nhân viên Việt Nam thấp hơn hầu hết các nước khác trong khu vực Châu Á. Ông vẫn giữ nguyên quan điểm của mình: một trong những nguyên nhân chính của năng suất thấp là do trình độ của nhân viên, họ không thực sự chịu phát triển bản thân mình mà chỉ trông chờ vào đơn vị chủ quản".

 

Đỗ Trùng Dương Vicky - Đỗ Trùng Dương Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Group

 

Đỗ Trùng Dương đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cho biết hiện nay đang xuất hiện tình trạng khó khăn tìm nhân lực cho những vị trí đòi hỏi khả năng tư duy chiến lược và tư duy lãnh đạo. Vì thế nhiều Tập đoàn lại phải tìm nhân sự thay thế một thời gian dài. 

 

Hãy nhìn hành động mà doanh nhân Đỗ đã và đang làm cho thị trường rồi hãy dẹp cái tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo cũng phán xét về ý kiến cũng như là danh dự của ông. Đừng tin vào những thông tin phiến diện mà không có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào được đưa ra.

 

×
×
  • Create New...