Jump to content

sakechi

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

sakechi's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Hà Nội khai mạc hội triển lãm đầu phun sprinkler chữa cháy tự động

 

Lần đầu tiên lê hội chỉ của các loại đầu phun sprinkler được tổ chức, không phải là đi kèm với nhiều thiết bị phòng cháy chữa cháy khác. Nó một mình một khoảng trời để mọi người chiêm ngưỡng và tìm hiểu. Có hơn 90 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu, nhà phân phối khác nhau khắp mọi miền đất nước tề tựu về.

https://ok.ru/sprinklertyco

4c9gcoQGZS_jsiOCbt3rSwqJiY-XSdt4dh0z4r1tXeffGcuyb6KvRT8o40g7WsVtRzplBZJz4u38FvTDnqXDWpK_v6p9Gw-QD6pYu2FtfnPAppMTFFP_N1UC3pe8hZ7x4gKrqwwk
 

Tới tham dự có cục trưởng cục phòng cháy chữa cháy HN ông Phan Đình Trác, các chuyên gia kỹ thuật về đầu sprinkler tyco chữa cháy bằng nước và một số cán bộ khác. Điều này chứng minh ngày hội rất được sự quan tâm của chính quyền, không phải chỉ cần thiết đối với người bán và người mua.

 

Đầu phun sprinkler đã là một thành phần không thể thiếu trong công cuộc phòng chống cháy nổ, hiện trong cả nước phân phối hơn 37 hãng đầu phun khác nhau. Thời gian trưng bày được các định là 2 ngày, trong khoảng này bất cứ giao dịch nào cũng được trợ giá giảm đến 17%. Đầu phun sprinkler chữa cháy tự động chính hãng có cái giá của chất lượng, để kết hợp tuyên truyền đầu sprinkler Tyco - một hãng sprinkler "hot" trên thị trường - nhà đầu tư đã có một buổi hướng dẫn phân biệt đầu sprinkler thật - giả.

 

Xem thêm: https://aprendeenlinea.udea.edu.co/revistas/index.php/odont/user/viewPublicProfile/96266

 

Việt Nam có khí hậu tương đối nóng, nhiệt độ môi trường ở những khu vực thông thường cũng cao, hiểu được vấn đề này, đầu sprinkler Tyco phân phối tại VN luôn có nhiệt độ kích hoạt lớn hơn 68 độ C. Một số nơi lắp thiết bị làm lạnh thì sẽ sử dụng đầu sprinkler đặc biệt. Phòng chống cháy nổ phải thực hiện toàn diện, không chỉ sử dụng đầu phun Tyco cho hệ thống chữa cháy tự động chúng ta còn phải sử dụng các thiết bị khác. Tuy rằng không phải thành phần mang ra triển lãm chính nhưng chúng vẫn được nhắc nhớ để mọi người nhận thức toàn diện được vấn đề.

WDPiRWXKdID9ru6T5rcxnSfd9LmX6-vs0VulMfchO6iXNON_91VhwUpIKDeRdNjloCX7su38Jh6ZUnq242j_NFiLjRvAqRCxEpjhtsyHVaGMr2rIUrifplkuUWq16feZsmOkWKHw

Các loại dau sprinkler Tyco được bày chủ yêu ở đây là sprinkler tiêu chuẩn, cho kho hàng và một ít đầu sprinkler có tầm phủ rộng. Do không mời được nhà sản xuất nên nhiều đầu phun Tyco đặc biệt không có mặt tại đây, thật là đáng tiếc. Ban tổ chức đang cố gắng để năm sau thực hiện thêm một ngày hội và mời được Tyco sang trưng bày cũng như giới thiệu chân thực về sprinkler tyco hay đầu phun chữa cháy của mình.

 

Đồng thời đây cũng là tiền lệ để các ngày trưng bày sản phẩm phòng chống cháy nổ khác ra đời. Ví dụ như show van phòng cháy chữa cháy, hệ thống báo cháy tự động, các hãng báo động... Hà Nội cũng là đơn vị đi đầu, sẽ rất nhanh thôi ngày hội này sẽ di chuyển xuống phía nam và lan ra các nơi khác.

×
×
  • Create New...