Jump to content

scibeauty

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Contact Methods

  • Website URL
    https://hoc-vien-sci.business.site/

Profile Information

  • Location
    Hanoi
  • Real Name
    Học viện SCI

scibeauty's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Cách trang điểm mắt cho người đeo kính

Cách trang điểm mắt cho người đeo kính là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của những cô nàng mắt cận. Do đó bài viết này được ra đời với mục đích để giải đáp sự quan tâm đó. Các bạn hãy đón đọc hết nhé.

I Cách trang điểm mắt chuẩn những chị em bị cận.

Đôi với những chị em bị cận thì đôi mắt có lẽ là khuyết điểm trên khuôn mặt của mình bởi chúng trông khá là “dại” khi mà bỏ kính ra. Tuy nhiên với việc biết make up thì các bạn có thể biến những khuyết điểm ấy thành nét đẹp riêng biệt mà chỉ mình bạn có. Điều này khiến các chị em tự tin và cuốn hút hơn khi ở chỗ đông người.

Dưới đây mình sẽ liệt kê 5 tips trang điểm để khiến biến hoá những chị em kính cận để trở nên xinh xắn hơn.

Tips số 1: Loại bỏ những phấn mắt tối màu ra khỏi bàn trang điểm.

Những chị em hay đeo gọng kính thường xuyên sẽ xuất hiện những quầng thâm nhỏ ở xung quanh mắt. Chúng khiến mắt trở nên sâu và kém thu hút hơn. Do đó bạn hãy sử dụng những loại kem che khuyết điểm để khắc phục vấn đề này. Thêm vào đó sử dụng những tone màu sáng để đánh mắt và khiến chúng nổi bật hơn. 

Tips số 2: Lớp trang điểm trong suốt.

Các bạn hãy makeup lớp trang điểm thật mỏng để tạo nên sự tự nhiên và hài hoà với kiểu đánh phấn mắt. Hãy sử dụng những loại chổi cọ nhỏ có độ tán phấn đều để tránh tình trạng phấn nền bị vón cục và gây ra tình trạng mốc lớp trang điểm.

Tips số 3: Xịt khoáng ngay sau khi make up xong.

Tips này khá nhỏ nhưng lại cực kỳ lợi hại mà không nhiều chị em biết tới và để ý. Tác dụng của xịt khoáng là để cấp độ ẩm cho da và giúp giữ lớp trang điểm ở lâu trên da mà không hề làm tắc các lỗ chân lông.

Tips số 4: Tạo điểm nhấn cho mắt bằng uốn mi.

Lớp mi cong ngoài tại vẻ điệu đà cuốn hút thì còn có tác dụng giúp đôi mắt trông to lên và sắc nét. Hãy sử dụng chuốt mi của mascara hoặc bạn cũng có thể ra những cửa hàng nối mi.

Với 4 tips trang điểm như trên thì các bạn đã có thể có được lớp make up rất xinh và phù hợp với nhiều các chị em bị cận.

>>> Đọc thêm: Đi học trang điểm thực sự có khó không xem tại https://scibeauty.edu.vn/hoc-make-up-co-kho-khong/

w4zCjazsY8CBsk9J6h4dGeEZ1KDEycoJW6ClHKng_5CpipIJ9HlnvbQD_AwfxUL1OnCI02aOuwRooELpTBkY0qNAKZjMeAWZGhFRyEQEfZMU69-LKxGZtkN3srfjHCZwAd4IAdIK

II Nơi học trang điểm tốt nhất hà nội.

Các bạn có thể được học nhiều kiến thức hơn nữa thông qua các khóa học dạy make up chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, ngoài việc nâng cao sự hiểu biết của bản thân đối với ngành thì các bạn có cơ hội kiếm được nguồn thu nhập rất cao và ổn định.

Là đơn vị uy tín và tên tuổi những năm qua, Học Viện Thẩm Mỹ SCI luôn cung cấp cho học viên những kiến thức chuẩn xác nhất dưới sự hướng dẫn tận tâm của các giảng viên là những chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và Việt Nam nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

Học viên tốt nghiệp các lớp học của SCI không chỉ có khả năng chuyên môn tốt mà còn có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, tư duy về kinh doanh, marketing, có khả năng làm chủ Beauty/Makeup Salon của riêng mình. Sau khi tốt nghiệp, tất cả các học viên của SCI đều được giới thiệu việc làm phù hợp (nếu có nhu cầu).

Học Viện SCI tự hào là một trong những cơ sở có bằng cấp uy tín và chất lượng, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng nhận hành nghề có tác dụng ở toàn quốc.. Với lợi thế này, học viên của SCI có thể tự tin làm nghề và mở cơ sở kinh doanh làm đẹp.

Bài viết đã hướng dẫn chi tiết các chị em cách trang điểm mắt siêu xinh dành cho những chị em nào bị cận. Nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích thì hãy lan tỏa chúng tới nhiều chị em khác nữa nhé.

>>> Nguồn: Học viện dạy thẩm mỹ Quốc Tế SCI

×
×
  • Create New...