Jump to content

Just picked up my next Corolla


79gooser

Recommended Posts

  • 6 months later...
Members dont see this ad

2 chiếc điện thoại tốt 2018 dành tặng bạn trai

Món quà tặng bạn trai phải độc đáo, ý nghĩa đúng không? Sao không mua điện thoại để tặng anh ấy. Vừa thực tế, vừa sang trọng, nhận quà xong là tặng được ngay.

Chiếc điện thoại đầu tiên mà bạn có thể làm món quà tặng bạn trai là dòng điện thoại Moto G6

Mặc dù đây không phải là một chiếc điện thoại hoàn hảo nhưng với giá cả tầm trung thì đây cũng sẽ là môt chiếc điện thoại hay ho để đem lại những sự trải nghiệm tuyệt vời cho người yêu của bạn. Nó cũng có những chức năng đầy đủ như nghe, gọi, nói, nhắn tin,... và một số tính năng như chụp ảnh. Máy ảnh có thể làm bạn hơi thất vọng bạn nếu bạn cố gắng chụp một vật thể di chuyển nhanh, nhưng những hình ảnh có thể mất trong trường hợp bình thường, thì chất lượng ảnh là đáng ngạc nhiên. Vì vậy muốn đem lại trải nghiệm mới mẻ dành cho người yêu mình thì tại sao bạn không thử mua tặng chàng ấy con điện thoại này làm món quà bạn trai nhỉ.

Xem thêm: tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở xa

Món quà thứ hai cũng là một dòng điện thoại mới từ Motorola với con Moto Z3 Play

Với món quà là Moto Z3 Play, Màn hình: Super AMOLED, 6.01", Full HD+ . Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo). CPU: Qualcomm Snapdragon 636 8 nhân 64-bit. Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 400 GB. Với những tính năng nổi bật đó và đồng hành với giá tiền tầm trung thì hứa hẹn đây sẽ là món quà bạn trai hay ho dành cho bạn để tặng anh ấy, đem lại những sự trải nghiệm mới cho người yêu của mình.

Xem thêm: https://www.surveymonkey.com/r/ZTRPZFH

Với những gợi ý trên hi vọng bạn sẽ chọn ra một dòng điện thoại hay ho dành tặng bạn trai của mình để anh ấy có thêm công cụ trải nghiệm quý giá. Và với món quà đó sẽ càng làm tình cảm của hai bạn trở nên ấm áp hơn khi năm mới sắp đến này.

Nhớ gói quà thật tỉ mỉ, cẩn thận để khi tặng quà, thêm bất ngờ cho anh ấy. Cùng với một số câu chúc lãng mạn viết theo tấm thiệp, thì đây sẽ là món quà làm anh ấy nhớ mãi. Còn chờ gì nữa mà không đi ra tiệm điện thoại gần nhất, mua chiếc điện thoại bạn yêu thích, rồi gói quà lại và tặng cho anh ấy đi.

Xem thêm: https://gitlab.com/snippets/1957841

Edited by davidorman
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...