Jump to content

bachlong

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

bachlong's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Lòng luôn lo sợ sẽ tự nhiên thất bại. 

 

Tổn thương như thế nào là điều đáng sợ, chắc có lẽ sợ nhất trên cuộc sống này là những suy nghĩ trong lòng chứ không phải một người khác đây ra thương tích cho bạn, cũng chẳng phải một sự việc nào đó xảy ra. Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội cho rằng bởi vì trong lòng bạn lo này lo kia, chỉ cần bạn sợ hãi thì chắc chắn sẽ thất bại bởi chính bạn. 

 

Bạn muốn có nhiều tiền nhưng lại lo sợ rằng khi đầu tư vào các dự án bất động sản lớn sẽ mất hàng tỷ đô, thích làm giàu lại không dám liều lĩnh thực hiện bất kỳ dự án kinh doanh nào. Đồng ý những doanh nhân kinh doanh Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI muốn làm giàu là họ phải có sự can đảm và dám trả giá, đánh đổi để có sự thành đạt hay một bài học kinh nghiệm. 

 

Học trên sách vỡ một chuyện, ngoài xã hội và thực tế đó lại là một chuyện khác. Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội góp vốn tài trợ cho những dự án giúp đỡ những người bất hạnh hay các bé có đời sống khó khăn, chia sẻ rằng vì sao đến khi bước ra ngoài xã hội nhiều người muốn quay lại mái trường và thời học sinh. Họ cảm thấy rằng xã hội có nhiều tình huống nghiệt ngã buộc họ mất đi thứ gì đó để có được vốn kinh nghiệm cho những thành công sau này. 

image.png.df9b0ea9751f70f123334f01c506a4ff.png

Ngày trước chỉ là ngày ngày miệt mài với sách vở, nghỉ ngơi và vui chơi nhưng lớn lên mỗi ngày phải chạy hết chỗ này chỗ kia để tìm kiếm khách hàng để mang đến những hợp đồng kinh doanh bất động sản cũng như tăng trưởng doanh thu cho công ty. Luôn phải trong tình trạng lo lắng cuối tháng có đủ chỉ tiêu mà công ty đề ra hay không? Quên ăn, quên ngủ là chuyện thường tình xảy ra mà Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI thường thấy của nhân viên. 

 

Con đường hướng đến thành công dài lắm và cũng còn tuỳ vào thành tựu mà bản thân nhận định ở mức độ nào. Có người nghĩ việc kiếm được những hợp đồng của khách hàng mang lại doanh thu công ty đã là một thành công, hay một ai khác nghĩ rằng tôi có thể mua một căn nhà ở thành phố đã là thành công. Nhưng có người cho rằng phải như Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư làm từ thiện mới được xem là thành công. 

 

Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI làm từ thiện cống hiến cho xã hội nói vì con đường dài của thành công nên đòi hỏi người đi trên nó phải kiên nhẫn, kiên trì và nỗ lực, còn phải tin tưởng vào chính bản thân mình có thể làm được. Khi bạn sắp từ bỏ, hãy bình tĩnh lại và suy nghĩ xem vì sao trước đó mình đã chọn theo con đường kinh doanh này. Đừng quên việc ước mơ, ước mơ đó sẽ thôi thúc bạn biến nó thành sự thật. 



 

×
×
  • Create New...