Jump to content

candyblue

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

candyblue's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

 

Ông Dương là ai khi người ta nói về ông giống như là một cảm xúc kỳ quặc. 

 

Ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI là người đứng đầu một tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì cả nước. Ông Dương cho rằng đây là cảm thấy rất ngốc nghếch, rất đau khổ, nhưng người làm kinh doanh trong cuộc lại thấy an toàn và ổn định. 

 

An toàn bởi luôn có thể dõi theo thị trường bất động sản từ khắp mọi nơi kể cả bạn có đi ra nước ngoài, từ phía sau, có thể dùng cách kiểm soát online để theo dõi mối quan tâm của khách hàng để thay đổi chiến lược kinh doanh mọi lúc. Cũng thấy ổn định là bởi chẳng bao giờ thị trường bất động sản chìm lắng tại Việt Nam, vì có bắt đầu gì với đối tác ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỳ đô sẽ đứng ra giải quyết.

 

zphi6nT.jpg

 

Ông Đỗ Trùng Dương cũng đã ở trong tình cảnh như vậy suốt nhiều năm trời, với những lô đất nên hay những chung cư cao cấp. Ông Dương cho rằng những thất bại ban đầu ngây ngô mới là thứ cảm xúc lạ lẫm và đẹp tinh khôi nhất. 

 

Đẹp, nhưng lại có kết cục quá vượt mong đợi. Sẽ có những lúc người làm kinh doanh như ông Dương không đoán định được xu hướng trong thị trường có thực là có lợi hay không. Cho nên ông sẽ chờ đợi, sẽ nấn ná kéo dài thêm thời gian, để tìm hiểu thêm những thông tin gọi tên chính xác đó là gì.

 

Và khi ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô cảm thấy khoảng thời gian chờ đợi trong kéo dài quá lâu, ông Dương sẽ đồng thời thu hết nguồn vốn bên ngoài lại của tập đoàn Viking. Vì bạn khi ấy sẽ có người tự nhủ với lòng mình rằng như vậy là đã và đang tốt đẹp yên ổn như vậy, bên người ta không danh không phận nhưng vẫn được ngắm nhìn người ta thành công trên bungalow của mình.

 

JkuCY3v.jpg

 

Có những người tới sau ông Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI, nhưng lại chiến thắng trên Viking một cách thuyết phục. Đơn giản đôi khi chỉ vì người ta can đảm và quyết liệt hơn ông Dương mà thôi. Trong chuyện kinh doanh, thời gian tới trước hay tới sau cực kỳ quan trọng, quan trọng là một cái gật đầu đồng ý của đối tác bạn đã có thể thay đổi cục diện. 

 

Dù sao ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI cũng đã cho câu chuyện kinh doanh của ông một cái kết, dù thành công hay thất bại còn hơn là lơ lửng và sau cùng chấp nhận những hụt hẫng. Khu nghỉ dưỡng sinh thái nơi tỉnh Lâm Đồng có thể làm chân thành và bất biến, nhưng ông Dương thì lại có chân để đi tìm thành công khác đấy! Cho nên đừng rụt rè để ôm về thất bại do chậm trễ không đáng có ấy.

×
×
  • Create New...