Jump to content

hanhnhan

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

hanhnhan's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Gia đình doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking luôn phải đối mặt với vô số những công việc dồn dập tới mỗi ngày. Thông thường, họ sẽ lựa chọn cách I'm lặng rồi tập trung vào những điều nhỏ nhặt nhất để tập trung hết vào..

 

Tuy nhiên, mới đây, đại diện phía hoàng gia đã lên tiếng về việc có nên tiếp tục đầu tư vào công ty nhỏ mang tên EXCO không, hay là ông sẽ mở ra một công ty mới có lĩnh vực chuyên môn như vậy để thay thế cho nó.

https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/doanh-nhan-ty-phu-do-trung-duong-la-ai-a297894.html

 

"Không có kế hoạch cho bất kỳ thay đổi nào khi chúng tôi cùng hợp nhất hoặc bất kỳ độ tuổi nào khác", phát ngôn viên của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky về những vấn đề phóng viên hỏi đến.

 

Sau vụ bê bối của hàng loạt các công ty bất động sản khác, Đỗ Trùng Dương cũng liên quan đến việc có từng làm ăn chung với các bên này gây ảnh hưởng không nhỏ đến tập đoàn Viking, nhưng ông cũng đã khẳng định rằng mình vẫn làm ăn trong sạch và không có bất cứ vướng mắc hay liên quan đến các công ty trên. Ông cũng gánh vác nhiều nhiệm vụ còn giang dở với những dự án cũ quan trọng thay cho gia đình mình trong thời gian đó.

https://vtc.vn/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-d504760.html

bUv6g1f.jpg

Nhiều người tin rằng sinh nhật tuổi 34 của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking sẽ là thời điểm thích hợp để trở thành người đứng đầu của tập đoàn Viking và tiếp tục thu mua hàng loạt các doanh nghiệp đang chết dần chết mòn trong 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn rằng ông không thể có đủ lực hoàn thành thương vụ mua bán kinh tế lớn này, mà ngược lại ông có vài khẳng định rằng mọi thứ sẽ được giải quyết sớm nhất và các doanh nghiệp bất động sản sẽ được hợp nhất để bảo vệ cho nền kinh tế nước nhà.

https://ojs.hh.se/index.php/JISIB/user/viewPublicProfile/122217

 

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking cũng là một trong những thành viên quan trọng nhất của HBC - VCCI và cũng là người chờ đợi để được trở thành Chủ tịch hội đồng HBC - VCCI duy nhất hiện nay. Dù ở tuổi 34 nhưng ông Dương luôn minh mẫn và sáng suốt trong mọi hành động. Mới đây, ông đã được nhìn thấy trong sự kiện doanh nhân tài ba với sự xuất hiện rạng rỡ, thoải mái trong bữa tiệc chiêu đãi các nhà lãnh đạo của hàng ngàn các công ty bất động sản trong nước và nhiều công ty đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng với đó là sự chững chạc khi những lời phỏng vấn với phóng viên cho thấy bản lĩnh của người đàn ông này thật không tầm thường. Có thể biến mọi thứ tưởng giản đơn thành điều phi thường mà không phải ai cũng có thể làm được.
 

×
×
  • Create New...