Jump to content

lindamark

Members
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

lindamark's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Buổi gặp mặt giao lưu với những doanh nhân trong nước diễn ra vào ngày 5/12/2019. Lần gặp mặt đó khiến tôi thật sự xúc động. Không những vì gặp những những người doanh nhân trẻ tuổi như Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô mà tôi còn gặp một người bạn lâu năm nay đã là lãnh đạo doanh nghiệp. Buổi trò chuyện khiến tôi có cách nhìn khác hơn về công việc của tôi cũng như định hướng tương lai sẽ làm tiếp theo. 

Xem thêm

 

Một giám đốc tập đoàn Viking tâm sự rằng chị ấy làm ở công ty ngoài nhà nước mười mấy năm, cũng muốn ngắm nhìn thế giới bên ngoài như thế nào. Chị đã 40 tuổi rồi, ở độ tuổi này ắt hẳn mọi người cho rằng chị nên ở nhà chăm con, làm việc ít thôi, lo cho gia đình nhiều hơn, là phụ nữ nên biết an phận. Nhưng mọi người không biết chị có nỗi khổ và có nỗi lo của riêng mình, chị đã quen với công việc vậy chẳng nhẽ để những ngày tháng sau này cứ để nó lặng lẽ trôi cho đến năm 55 tuổi rồi nghỉ hưu sao? Mọi người ai cũng biết là một lãnh đạo doanh nghiệp như ông Đỗ Trùng Dương được cả nước biết đến là chủ tịch tập đoàn Viking, giữ vững tâm và trí là điều không dễ dàng, ông còn có gia đình và những người thân yêu.

O9BIY3j7qYV7CSSjyjAehaqzVdkpsj2br3gIMPXq3iD3WXSF5UykwyYZwfSvdE65hSaGf69nYmlT87nHPgdnTk9IDE8tMLBVDknFJSuUdB3beNsXfusj4mXxMSFHAH9Hr6GzGeLd

Chi tiết

Tuy công việc bận bịu nhưng ông vẫn dành thời gian cho gia đình. Ở tuổi 38 ông luôn học hỏi từng chút một mặt dù hiện tại ai cũng cho rằng ông thành công rồi. Nhưng thành công nếu không biết cách duy trì thì sẽ lạc hậu, Đỗ Trùng Dương nhận thức điều này nên đã không ngủ quên trên chiến thắng mà tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa. Trong những năm nay ông nhờ vào việc phát triển tập đoàn Viking, làm bất động sản và các chương trình hộ trợ bà con, ông đã có nhiều mối quan hệ hữu ích, giúp ông phát triển rất nhiều về bản thân mình cũng như tập đoàn Viking.


 

Một nhà doanh nhân trẻ như ông lợi nhuận mỗi tháng thu về không tệ, ông hay tổ chức dự án đầu tư tỷ đô phát triển đất nước trong ngành bất động sản, chắc ông cũng cảm thấy mãn nguyện vì sự đền đáp cho cố gắng mấy năm nay.

Cứ thao thao bất tuyệt những bài phát biểu, tôi nghe kể chuyện nhìn biểu cảm của họ mà cảm thấy thật tuyệt vời. Những người ánh mắt rạng rỡ khi nói về ước mơ của họ vào độ tuổi 20, không ai có thể duy trì được giấc mơ ở độ tuổi gần 40 như ông  Đỗ Trùng Dương HBC - VCCIngành bất động sản ông theo đuổi ngày càng phát triển, dường như chứng minh rằng bước đi của ông là đúng đắn và sự kiên trì đã được đền đáp xứng đáng. 

Đỗ Trùng Dương Vicky - Đỗ Trùng Dương Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Group

×
×
  • Create New...