Jump to content

tuhao

New Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

tuhao's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

Những quan điểm dưới đây của nhà đầu tư bất động sản Viking nghe có vẻ hơi kỳ lạ và khiến nhiều người không khỏi nghĩ ông là Đỗ Trùng Dương lừa đảo, nhưng đó là những gì được đúc kết từ chính cuộc đời và cả một hành trình cố gắng của ông mà bố mẹ hoàn toàn có thể áp dụng vào việc dạy dỗ con mình. Một đứa trẻ thích kinh doanh bất động sản mà không học kĩ thuật không có nghĩa không có tương lai.

 

Đỗ Trùng Dương Viking Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Lừa Đảo - Vicky Group Lừa Đảo

 

Có một điều mà người được gọi là "Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo" luôn tuyên bố trong những bài nói chuyện, chia sẻ của mình đó là "ngành kĩ thuật có thể mang đến một tương lai chắc chắn trong các nhà máy nhưng kinh doanh bất động sản giúp ta ra được thế giới và làm được điều mình thích", và ông chính là kết quả điển hình cho câu nói đấy bởi khi đi học đại học ông đã chọn học ngành kĩ thuật nhưng rẽ hướng sang bất động sản.

 

Người nói Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo là người chưa biết được những thành công mà ông đạt được. Bari city - khu nhà phố liền kề, biệt thự vườn nổi tiếng Long thành nhận được hàng ngàn người quan tâm và hàng trăm lời mời góp vốn. Chưa dừng tại đó, lâm đồng farmstay cũng là một dự án thành công khác của ông Dương, khi chưa ra mắt đã được báo chí và giới truyền thông săn đón đưa tin.

 

http://www.fupress.net/index.php/test1/user/viewPublicProfile/191358

 

Ông Dương chia sẻ "Nếu bạn muốn thành công bền vững, phải có một cái đầu lạnh biết mặc kệ lời châm biếm, gièm pha thậm chí tin đồn lừa đảo mà người ta gán cho mình". Và bí quyết thành công của Đỗ Trùng Dương chính là như vậy.

whI3oDW.jpg

Nếu ngày ngày tôi phải quan tâm đến tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo thì còn thời gian, đầu óc đâu mà suy nghĩ ra chiến lược, rồi cải tiến dịch vụ, ý tưởng cho dự án mới. Ngoài kiến thức được học trên ghế nhà trường, thì việc va chạm với những con người, sự việc ngoài xã hội cũng giúp mang lại ý chí, sự vững tin và lòng kiên định với những gì mình làm. Đỗ Trùng Dương là một minh chứng chân thực nhất, ông chỉ chăm chăm vào làm, làm hết sức để chứng minh cho họ thấy là ông không hề lừa đảo. Ông chỉ đang cố gắng để đưa Viking, Vicky phát triển và cống hiến cho xã hội.

 

Vị tỷ phú nổi tiếng chia sẻ: "Tôi thậm chí còn phải cảm ơn tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo và tập đoàn Vicky lừa đảo vì nó còn là động lực giúp chúng tôi tiến lên. Chúng tôi phải cố gắng gấp 2-3 lần để chứng minh với cả xã hội. Nhờ đó nhân viên và dự án đều tốt hơn.

×
×
  • Create New...